Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2021

Nhạc Chuông Chuyện Cũ Bỏ Qua 3 – Trúc Nhân x Ricky Star x Mirinda

Mặc dù chỉ vừa ra mắt được 3 ngày nhưng Chuyện Cũ Bỏ Qua 3 vẫn thu được hơn 16 triệu views chỉ sau vài ngày ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Hãy cùng trò chuyện với Huỳnh Hiền Năng – người đổi gió cho siêu hit này.
Đằng sau những loạt hit đình đám như Bao Giờ Lấy Chồng, Giải Nghiệp, Đường Về Quê, Tết Đến Thật Rồi và Chuyện Cũ Bỏ Qua là Huỳnh Hiền Năng, nhạc sĩ tài năng và rất có duyên với âm hưởng tích cực, tươi sáng trong âm nhạc. Mới đây, Chuyện Cũ Bỏ Qua 3 – phần tiếp nối của 2 mùa trước đã được ra mắt qua sự thể hiện của Trúc Nhân và Ricky Star. Nhân một ngày cuối năm, hãy cùng ngồi xuống và trò chuyện với Huỳnh Hiền Năng về những cảm hứng âm nhạc nhé.

1. Đã có nhiều tác phẩm Tết ấn tượng và được khán giả đón nhận, anh có thấy danh xưng nhạc sĩ chuyên làm nhạc Tết trở thành áp lực cho mình hay không?

Áp lực chứ, nhưng đó là áp lực Năng tự tạo ra cho bản thân chứ không phải vì danh xưng gì cả. Mỗi năm Năng đều nhận được nhiều lời mời sáng tác nhạc Tết, áp lực đầu tiên là cố gắng làm sao mỗi bài hát mình viết, mỗi bài hát mình được đặt đều phải cho ra được một màu sắc khác. Chưa kể, Năng còn buộc mình làm ra những sản phẩm khác các năm trước và tách biệt với thị trường nữa.

2. Vậy để làm mới mình và những sáng tác, anh lấy cảm hứng từ đâu cho tác phẩm của mình trong năm nay? Vì Tết thì quanh đi quẩn lại cũng là mai, đào, sum vầy, gia đình, trở về… như những năm trước.

Năm nào cũng có những thể loại âm nhạc mới lên ngôi, những cách phối khí mới, những kỹ thuật mixing mới luôn được cập nhật từng ngày… Việc áp dụng chúng, thay đổi cách làm việc khiến Năng luôn cảm thấy mình được học hỏi, từ đó tạo cảm hứng làm việc hiệu quả, thăng hoa hơn.

The post Nhạc Chuông Chuyện Cũ Bỏ Qua 3 – Trúc Nhân x Ricky Star x Mirinda appeared first on MinhChiStudio | Download Tải Nhạc Chuông MP3 Iphone Tiktok Miễn Phí.



source https://minhchistudio.com/nhac-chuong-chuyen-cu-bo-qua-3-truc-nhan-x-ricky-star-x-mirinda-8637.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét