Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2021

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em (Nhạc Chuông) – Hà Anh Tuấn

‘Tháng tư là lời nói dối của em’ – bản hòa ca buồn của tình yêu
Bản tình ca của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng chất chứa những cảm xúc về mối tình đẹp đẽ nhưng ngắn ngủi.

“Lời nói dối của mình đã đưa cậu đến đấy. Khác hẳn với những gì mình nghĩ, cậu sống nội tâm và nhát hơn, cố chấp, phiền phức, lại còn thích quay lén. Giọng trầm, ra dáng đàn ông và là người dịu dàng… như mình nghĩ”, cô nữ sinh 14 tuổi Miyazono Kaori viết trong lá thư gửi Arima Kōsei trước khi qua đời, trích đoạn phim Your Lie In April.

Arima Kōsei là thần đồng piano, nổi danh từ năm tám tuổi. Sau cái chết của mẹ, Arima Kōsei trải qua cú sốc lớn, mất đi khả năng nghe tiếng đàn của mình. Cậu gần như không chạm vào piano nữa. Trong một buổi chiều tháng tư, Arima Kōsei gặp Miyazono Kaori – một nghệ sĩ violin phóng khoáng, yêu tự do. Họ bị cuốn hút bởi đối phương và nhanh chóng trở thành tri kỷ. Kaori tìm mọi cách kéo Kōsei đến các cuộc trình diễn âm nhạc, nhờ cậu lên sân khấu đệm đàn cho phần thi của mình. Đến lúc này, Kōsei mới biết ngay từ đầu Kaori đã nói dối. Cô sắp xếp cuộc gặp gỡ “tình cờ” để tiếp cận Kōsei, giúp cậu lấy lại đam mê với piano. Kaori làm chuyện này vì cô biết mình sắp qua đời vì bệnh nan y. Cô muốn dùng thời gian ít ỏi còn lại giúp thần tượng hồi nhỏ.

The post Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em (Nhạc Chuông) – Hà Anh Tuấn appeared first on MinhChiStudio | Download Tải Nhạc Chuông MP3 Iphone Tiktok Miễn Phí.



source https://minhchistudio.com/thang-tu-la-loi-noi-doi-cua-em-nhac-chuong-ha-anh-tuan-8620.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét