Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2021

Nhạc Chuông Đàn Ông Không Nói (Ver 1) – Karik, Phan Mạnh Quỳnh

MV Đàn ông không nói của Phan Mạnh Quỳnh và Karik có câu chuyện đơn giản, gãy gọn và phù hợp với không khí đón Tết. Nhưng ca khúc tạo nên nhiều cảm xúc bởi ca từ quá đỗi gần gũi khi đánh thẳng vào nội tâm của cánh đàn ông. Đằng sau thành công của những người đàn ông, đằng sau những lần bảo “không sao” là biết bao lần mạnh mẽ vượt qua mọi gian nan, thử thách.

Phan Mạnh Quỳnh cũng nói thêm rằng bên cạnh Karik, anh hy vọng sẽ có dự án được kết hợp cùng Binz, Hà Okio, Đen Vâu, Suboi, Đạt Maniac, Wowy và nhiều rapper tài năng khác nữa để mang đến nhiều khía cạnh âm nhạc hơn cho khán giả.
Nói về chất xúc tác cho việc tạo nên những ca từ và giai điệu của ca khúc, Phan Mạnh Quỳnh cũng cho biết: “Tôi luôn có một cảm xúc mãnh liệt rằng người đàn ông thực sự luôn giữ trong mình những trách nhiệm với những gì anh ta trân quý. Từ đó, anh ta có thêm nguồn động lực lớn lao để làm những việc mà anh cho là sẽ đem đến cho người mình yêu thương cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Nam ca nhạc sĩ cho biết điều này tác động đến bản thân: “Đó cũng là điều đã giúp tôi trở thành người như hiện tại, vì trong quá trình gian nan lúc khởi nghiệp, tôi thường tưởng tượng ra một ngày nào đó tôi sẽ đem về cho gia đình cả niềm vui vật chất lẫn tinh thần.

The post Nhạc Chuông Đàn Ông Không Nói (Ver 1) – Karik, Phan Mạnh Quỳnh appeared first on MinhChiStudio | Download Tải Nhạc Chuông MP3 Iphone Tiktok Miễn Phí.



source https://minhchistudio.com/nhac-chuong-dan-ong-khong-noi-ver-1-karik-phan-manh-quynh-8639.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét